Tuesday, February 19, 2019

Dịch video tiếng Quảng Đông & lồng tiếng cho công ty New Toyo Pulppy

Dịch video tiếng Quảng Đông & lồng tiếng TVC


Tháng 7/2016, Dịch Thuật SMS đã thực hiện dự án dịch video tiếng Quảng Đông sang tiếng Việt và lồng tiếng Việt cho các phim tự giới thiệu của công ty TNHH New Toyo Pulppy.


Công ty TNHH New Toyo Pulppy (Viet Nam) là công ty con của New Toyo Pulppy (Hong Kong) Ltd, được thành lập từ năm 1998 với tên ban đầu là Công ty TNHH Sản Xuất Giấy Lụa New Toyo (Việt Nam). New Toyo Pulppy đã đưa ra thị trường đầy đủ các chủng loại giấy lụa dành cho người tiêu dùng cũng như cho kênh công nghiệp (Away From Home) với các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Pulppy®, May®,AnAn® và SSS®.


Tiếng Quảng Đông vs. tiếng Phổ Thông


Ngôn ngữ của các video gốc – vốn được thực hiện bởi công ty mẹ ở Hong Kong – là tiếng Quảng Đông, ngôn ngữ được nói phổ biến ở Hong Kong, chứ không phải tiếng Hoa Phổ Thông được nói phổ biến ở Trung Hoa Đại Lục. So với tiếng Hoa Phổ Thông, tiếng Quảng Đông (hay Quảng Châu) là một ngôn ngữ khó học hơn nhiều do sử dụng nhiều âm sắc hơn. Một số video gốc trong dự án này không có phụ đề gốc, nghĩa là chúng tôi hoàn toàn phải dịch nghe, một dịch vụ ở cấp độ khó hơn so với  dịch viết (biên dịch).


Dịch nghe: dịch vụ thế mạnh


Thật ra dịch nghe (transcription) là dịch vụ thế mạnh của Dịch Thuật SMS. Chúng tôi có đội ngũ phiên dịch viên tiếng Quảng Đông với đôi tai như người bản xứ, có thể dịch chuẩn xác hầu như tất cả mọi thể loại video, audio từ tiếng Quảng sang tiếng Việt. Xin mời các bạn xem các video thành phẩm mà chúng tôi đã dịch từ tiếng Quảng Châu sang tiếng Việt và lồng tiếng Việt cho nhãn hàng Pulppy.


Video 1: Dịch từ phụ đề gốc tiếng Hoa & lồng tiếng Việt



Video 2: Dịch nghe từ tiếng Quảng Đông & lồng tiếng Việt



Bên cạnh dịch thuật video tiếng Quảng Đông sang tiếng Việt và tiếng Anh, chúng tôi còn có các dịch vụ dịch thuật video clip cho các ngôn ngữ khác và lồng tiếng video đa ngôn ngữ. Gửi yêu cầu báo giá dịch thuật video của bạn, hoặc liên hệ với chúng tôi qua các số điện thoại (84-8)66.813.107 hoặc 0934.436.040.




Nguồn: Công ty Dịch Thuật SMS
https://www.dichthuatsms.com/dich-video-tieng-hoa-long-tieng-cho-cong-ty-new-toyo-pulppy/

Từ khóa: dịch nghe, dịch thuật video tiếng Hoa, dịch video tiếng Quảng Đông, dịch video tiếng Trung, lồng tiếng, new toyo pulppy, pulppy, Dịch thuật video, Dịch tiếng Hoa, Dự án dịch thuật

No comments:

Post a Comment