Tuesday, February 19, 2019

Dịch tiếng Anh ngành hóa chất xây dựng: tập đoàn sơn Kova

Dịch tiếng Anh ngành hóa chất xây dựng cho Kova Paint


Tập đoàn sơn Kova Paint là khách hàng thân thiết của Dịch Thuật SMS ở mảng dịch vụ Dịch tiếng Anh ngành hóa chất xây dựng. Chúng tôi đã và đang dịch toàn bộ hồ sơ sản phẩm sơn và phụ gia xây dựng từ tiếng Việt sang tiếng Anh.


Giới thiệu về Kova Paint


Tập đoàn Sơn KOVA là một doanh nghiệp Việt Nam vững vàng với hơn 20 năm hình thành và phát triển. Với triết lý kinh doanh “Nhà khoa học làm kinh doanh”, KOVA tự hào mang đến cho thị trường những sản phẩm sơn và vật liệu chống thấm có chất lượng ngang tầm, thậm chí vượt trội hơn so với những nền công nghiệp sơn hàng đầu thế giới. Nguyên nhân chủ yếu là do sản phẩm của KOVA đã hoàn toàn nhiệt đới hóa – phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam và các nước trong khu vực.


Các sản phẩm tiêu biểu của Kova Paint bao gồm mastic và sơn lót, sơn nước, sơn kháng khuẩn, chống thấm, sơn phủ sàn, sơn giao thông, sơn cho gỗ, sơn cho kim loại, sơn cho kiếng, sơn Nano, sơn giao thông, sơn chống cháy.


 


Dịch Thuật SMS tự hào là nhà dịch thuật tiếng Anh ngành hóa chất xây dựng cho công ty Kova Paint

Dịch Thuật SMS tự hào là nhà dịch thuật tiếng Anh ngành hóa chất xây dựng cho công ty Kova Paint


Dịch tiếng Anh ngành hóa chất xây dựng: khách hàng Kova Paint


Để hỗ trợ việc tiếp thị sang các thị trường nước ngoài, trong suốt năm 2015 và các tháng đầu 2016 Kobelco đã đặt hàng Dịch Thuật SMS dịch thuật toàn bộ tài liệu kỹ thuật và tiếp thị cho các sản phẩm sơn và phụ gia, hóa chất xây dựng từ tiếng Việt sang tiếng Anh. Do yêu cầu nghiêm ngặt về tính chính xác, toàn bộ dự án này được thực hiện bởi các biên dịch viên tiếng Anh giàu kinh nghiệm đồng thời là các kỹ sư được đào tạo bài bản trong lĩnh vực hóa chất – xây dựng. Các tài liệu sau khi dịch và hiệu đính bởi Dịch Thuật SMS đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng. Sự hài lòng của Kova Paint với chất lượng bản dịch một lần nữa khẳng định ưu thế của Dịch Thuật SMS trong mảng dịch tài liệu kỹ thuật, đặc biệt là dịch tài liệu ngành hóa chất – xây dựng.


Sự khác biệt của dịch vụ dịch kỹ thuật tại Dịch Thuật SMS


Đối với mảng dịch thuật văn bản kỹ thuật, chúng tôi luôn tuân thủ cam kết: chỉ sử dụng những dịch giả có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực kỹ thuật có liên quan. Toàn bộ các biên dịch viên dịch tiếng Anh ngành hóa chất xây dựng tại Dịch Thuật SMS đều là các kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ, được đào tạo chuyên môn bằng tiếng Anh và có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các công ty trong ngành phụ gia và hóa chất xây dựng.


Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ dịch thuật của chúng tôi, hoặc để yêu cầu báo giá, xin vui lòng gọi cho chúng tôi theo số (84-8)66 813 107 – 0934 436 040 hoặc click vào nút dưới đây để yêu cầu một báo giá trực tuyến.


GỬI TÀI LIỆU ONLINE & BÁO GIÁ NHANH


Một số dự án dịch thuật kỹ thuật khác của chúng tôi:



Các dịch vụ dịch thuật có liên quan:





Nguồn: Công ty Dịch Thuật SMS
https://www.dichthuatsms.com/dich-tieng-anh-nganh-hoa-chat-xay-dung-kova-paint/

Từ khóa: Dịch tiếng Anh kỹ thuật, dịch tiếng anh ngành hóa chất, Dịch tiếng Anh ngành hóa chất xây dựng, dịch tiếng anh ngành sơn, dịch tiếng anh ngành xây dựng, kova paint, Dịch tài liệu kỹ thuật, Dịch tiếng Anh, Dự án dịch thuật

No comments:

Post a Comment