Friday, March 1, 2019

30 website tốt nhất để học hỏi và thay đổi cuộc sống của bạn (phần 1)

Học trực tuyến đang là xu thế, bạn có thể học hỏi những kiến thức và kỹ năng mới bất cứ khi nào bạn muốn, ở bất cứ nơi đâu. Chúng tôi đã sưu tập những website học kỹ năng và kiến thức trực tuyến tốt nhất để bạn có thể tự học được những điều bạn muốn. Đặc biệt: rất nhiều trong số này là hoàn toàn MIỄN PHÍ.


Bạn đang muốn học thêm nhiều điều mới mẻ trong năm nay? Bạn hoàn toàn không cần đến những khóa học đắt tiền hoặc những bài học truyền thống. Học trực tuyến đang là xu thế, bạn có thể học hỏi những điều mới bất cứ khi nào bạn muốn, ở bất cứ nơi đâu. Dù bạn mong muốn điều gì trong tương lai, trở thành nhà lãnh đạo thành công, trở thành phien dich tieng Tay Ban Nha, cải thiện sức khỏe và vóc dáng, học thêm một ngoại ngữ mới, biết thêm kỹ năng dịch thuật phụ đề video, hay du lịch vòng quanh thế giới, chúng tôi đã sưu tập những website học kỹ năng trực tuyến tốt nhất để bạn có thể tự học được những điều bạn muốn. Đặc biệt: rất nhiều trong số này là hoàn toàn MIỄN PHÍ.


Cùng thưởng thức nào!


Kinh Doanh


  1. CreativeLIVE

Những khóa học sáng tạo từ những nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới. Học thêm về kinh doanh, nhiếp ảnh, marketing, đàm phán, và nhiều điều khác nữa.


  1. Investopedia

Investopedia là một kho tài liệu khổng lồ giúp bạn có thêm kiến thức về tài chính, giao dịch chứng khoán, phân tích thị trường, và có cả giao diện miễn phí để thực hành giao dịch chứng khoán.


  1. Bigger Pockets

Bigger Pockets là mạng xã hội hàng đầu để học và thông hiểu mọi thứ về đầu tư bất động sản.


  1. Mixergy

Chương trình tọa đàm số một cho doanh nhân, nơi những nhà lãnh đạo tài ba chia sẻ câu chuyện của họ. Người dẫn chương trình Andrew Warner tìm hiểu sâu, và đem đến cho bạn những chi tiết đời thường nhất về những câu chuyện xây dựng đế chế vững mạnh của các doanh nhân nổi tiếng.


  1. General Assembly

Gồm lớp học trực tuyến và trực tiếp về lập trình, marketing, kinh doanh, và nhiều thứ khác.


  1. Skillshare

Gồm những lớp học trực tuyến và nhiều dự án khác nhau để làm sống dậy trí tưởng tượng của bạn chỉ với mức học phí $10/tháng


Học tiếng nước ngoài


Công ty dịch thuật phiên dịch lồng tiếng phụ đề chuyên nghiệp

Duolingo là ứng dụng rất được yêu thích bởi các biên dịch viên của Dịch Thuật SMS để mở rộng vốn ngoại ngữ


  1. Duolingo

Học ngôn ngữ mới hoàn toàn miễn phí.


  1. Memrise

Sử dụng thẻ học tiếng Anh để học từ vựng mới.


  1. Rype

Huấn luyện viên ngôn ngữ riêng của bạn. Nhận những bài dạy kèm riêng trực tuyến từ những giáo viên có kinh nghiệm tốt nhất trên thế giới. 14 ngày đầu miễn phí.


Những môn học thuật


  1. Khan Academy

Khan Academy lưu trữ hơn 1,500 bài học trực tuyến thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ toán học và đại số căn bản cho đến phương trình vi phân, vật lý, hóa học, sinh học và tài chính.


  1. iTunesU

Hàng trăm trường đại học – gồm có cả Stanford, Yale và MIT – cung cấp những bài giảng, bài chiếu, PDFs, phim, triển lãm ngắn và sách nói từ iTunes U. Chỉ riêng mảng khoa học đã bao gồm những chủ đề về nông nghiệp, thiên văn học, sinh học, hóa học, vật lý, sinh thái học và địa lý.


  1. EdX

Gồm những khóa học trực tuyến miễn phí từ những trường nổi tiếng nhất trên thế giới như MIT, Harvard và Berkerley.


Công nghệ


  1. Treehouse

Treehouse cung cấp những bài giảng căn bản về lập trình HTML, ứng dụng, thiết kế website, và chủ đề khác.


  1. Udacity

Lấy bằng chuyên ngành ngắn hạn được công nhận và học những khóa học trực tuyến có uy tín.


  1. Coursera

Học những khóa học miễn phí từ hơn 120 trường đại học hàng đầu và các tổ chức giáo dục, gồm có Stanford, Yale và Princeton.


(còn tiếp)


Còn bạn thì sao?


Theo bạn thì website nào là tốt nhất để học những điều mới? Chúng tôi muốn nghe ý kiến thêm của bạn, hãy chia sẻ với các bạn của bạn nữa nhé. Điều này cũng có thể thay đổi cuộc sống của họ.




Nguồn: Công ty Dịch Thuật SMS
https://www.dichthuatsms.com/30-website-tot-nhat-de-hoc-hoi-va-thay-doi-cuoc-song-cua-ban-phan-1/

Từ khóa: app học trực tuyến, coursera, duolingo, edx, itunesU, khan academy, memrise, rype, treehouse, udacity, website học ngoại ngữ, website học tiếng Anh, website học trực tuyến, Nghề dịch thuật, Phong cách sống

No comments:

Post a Comment