Sunday, August 12, 2018

Tìm kiếm dịch vụ dịch thuật văn bản Việt-Anh chuyên ngành?


Một cuộc khảo sát gần đây của Common Sense cho thấy hơn một nửa số người tiêu dùng toàn cầu chỉ mua bản dịch tài liệu Anh-Việt từ các trang web cung cấp thông tin bằng ngôn ngữ riêng của họ Chúng tôi cũng được biết đến trong ngành công nghiệp của chúng tôi với kinh nghiệm và sức mạnh của chúng tôi bằng tiếng Anh và ngôn ngữ châu Á khác.
Kể từ năm 1984, Công ty Dịch Thuật SMS đã là một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực dịch thuật cho các ngành kinh doanh quốc tế. Chúng tôi dịch bản dịch từ tiếng Việt sang Anh cho một số các đơn vị ngành công nghệ lớn nhất trên thế giới. Với khách hàng, Văn phòng Dịch Thuật SMS xây dựng các mối quan hệ hợp tác bền vững, chặt chẽ ngay từ lúc bắt đầu và chỉ dẫn, giúp đỡ và xây dựng các bảng thuật ngữ ngành kinh doanh quốc tế cho các tổ chức. Điều này góp phần đảm bảo các bản dịch tài liệu tiếng Anh sang Việt được dịch với sự chính xác và nhất quán trong từng từ ngữ, cụm từ; tạo điều kiện thuận lợi cho những dự án dịch thuật văn bản từ tiếng Việt sang tiếng Anh hợp tác lần sau.
Dịch Website tiếng Anh
Vì vậy, cho dù bạn cần phải chuẩn bị bản dịch Việt-Anh của mình cho thị trường quốc tế, hoặc dịch tiếng Anh sang tiếng Việt cho một khách hàng ở nước ngoài sang tiếng Việt, dịch vụ hợp đồng dịch thuật của chúng tôi có thể giúp đỡ. SMS Translation đảm nhận các bản dịch hoàn thành nhanh chóng và dễ dàng, với phạm vi của SMS Translation, bằng các giải pháp công nghệ kích hoạt độc đáo.
người dịch của Dichthuatsms.com có thể nhận được lên đến 6,000-7,000 từ mỗi ngày và nhiều chuyên viên biên dịch có thể làm việc trên các tài liệu lớn hơn. Khách hàng của Dịch Thuật SMS đánh giá cao thực tế là dịch giả dịch tài liệu tiếng Việt sang tiếng Anh của SMS Translation chỉ dịch sang ngôn ngữ mẹ đẻ của họ, một tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo tính chính xác của tất cả các bản dịch nội dung tiếng Anh.
Yêu cầu báo giá dịch sang tiếng Anh nhanh chóng
Hãy gọi cho Chúng tôi theo số (84-8)66 813 107 – 0934 436 040 Nếu bạn cần dịch gấp, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được bản dịch Anh-Việt nhanh chóng cho bản dịch tài liệu sang tiếng Anh của bạn.
Trung Tâm Dịch Thuật SMS
Địa chỉ: Số 262 đường Nguyễn Văn Công P3 Q.Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh
Website: www.dichthuatsms.com
Điện thoại: (08) 66.813.107 – Đường dây nóng 0934.436.040


No comments:

Post a Comment